News
Loading...

วิเคราะห์หลังเกม :หงส์วืด3แต้มแรก! เกมรุก "World class" เกมรับ "World gas"


    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซบีญ่า ทีมจาก ลาลีกาสเปนในศึก UCL ฟิร์มิโน่วืดโทษเซบีญ่าไล่ตีเสมอ เกมรุก "World class" เกมรับ "World gas"



    ถือเป็นเรื่องน่าเศร้าของบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ที่นัดนี้ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มแรกนัดเปิด UCL ในบ้านของตัวเองได้

    เกมรุก "World class" เกมรับ "World gas" ถ้าเอ่ยคำนี้ออกมาคงไม่ต้องบอกเลยว่าหมายถึงทีมไหน
จะทีมไหนหละ ก็ทีมเรานี่เองแหละ ฮ่าๆ

    3 ประสานแนวรุก ของเรา โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ,โมฮาเหม็ด ซาลาห์,  ซาดิโอ มาเน่
เล่นเกมรุกกันดุเดือดมากเห็นจากจากหลายจังหวะ ที่หลังของ เซบีญ่า เจอเกมไวของเราก็ถึงกับเอาไม่อยู่ แต่สิ่งที่ขาดไปในเกมนี้คือการปิดสกอร์ หงส์แดง มีโอกาสที่ดีกว่าเซบีญ่ามากมาย ทั้งการครองบอล การจบสกอร์ แต่เราทำได้เพียง 2 ประตู จากโอกาสยิงทั้งหมด 24 ครั้ง เข้ากรอบ 7 ครั้ง
    ผิดกับเซบีญ่าโอกาสยิงมีเพียงแค่ 7 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง และ2ครั้งที่เข้ากรอบเป็นประตู!!

 http://th.13322.com/

สถิติสำคัญ

จุดเปลี่ยนสำคัญ

    เป็นจังหวะที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสทิ้งห่างเซบีญ่าออกไปเป็น3-1จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ ได้โอกาสลากบอลหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษแต่โดน ปาเรฆา เหนี่ยวรั้งเอาไว้ ยั่งกับโปเตโต้ (ไม่ให้เธอไป) พร่ามมๆ !จึงทำให้ทีมได้ลูกจุดโทษและ  โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้รับโอกาสสังหาร แต่ดันซัดบอลไปชนเสาขวามือสะงั้น!


    เปิดครึ่งหลังมา เซบีญ่า โหมเกมบุกหวังไล่ตีเสมอ หงส์แดง และเราก็พลาดจนได้ จากจังหวะที่มูเรียลหนีเฮนเดอร์สันมาได้ก่อนไหลบอลต่อให้ คอร์เรีย จับบอลเอี้ยวตัวยิงบอลมือ คาริอุส เข้าประตูไปในที่สุด


    จบเกม เสมอกันไป2-2น่าเสียดายที่เรามีโอกาสหลายต่อหลายจังหวะแต่เบิกสกอร์ไม่ได้จนท้ายที่สุดถูกลงโทษโดยการตีเสมอ แต่ยังถือว่ายังมีโชคอยู่หน่อยทีมร่วมกลุ่มยังเสมอเหมือนกันหมด นัดหน้าคงต้องมาว่ากันใหม่ สู้ต่อไปหงส์แดง..

 http://th.13322.com/

Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น