News
Loading...

หงส์จ๋อย โดนเซบีย่าตีเสมอ 2-2 ฟิมิโน่พลาดโทษ โกเมสเหลืองแดงท้ายเกมส์

 

นาทีที่ 5 : ลอฟเรนเตะวืดเยดเดร์จิ้มจ่อ 1-0
เริ่มเกมมาไม่ทันไรแฟนเจ้าถิ่นช็อคเลยเมื่อเซบีญ่าได้ประตูขึ้นนำไปก่อนเป็นจังหวะที่เอสคูเดโร่หลุดไปเปิดบอลริมเส้นซ้ายแล้วลอฟเรนพลาดมหันต์เตะสกัดวืดหน้าประตูตัวเองทำให้บอลไปเข้าตีนเยดเดร์จิ้มจ่อไม่เหลือ 

นาทีที่ 21 :หมูว์หลุด!ฟีโน่ซัดไม่พลาดหงส์ตี 1-1
ลิเวอร์พูลกลับมาตีเสมอได้สำเร็จเริ่มจากเฮนเดอร์สันทำชิ่งหนึ่งสองกับโมเรโน่ก่อนแบ็คสแปนิชหลุดไปเปิดบอลให้ฟิร์เมียโน่พุ่งกระแทบบอลในกรอบหกหลาเข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือทำให้สกอร์กลับมาเสมอกัน 1-1

นาทีที่ 37 :ดวงมา!ซาลาห์ซัดแฉลบเคียร์หงส์นำ 2-1
หงส์แดงพลิกขึ้นนำแบบงงๆเมื่อเซบีญ่ากำลังจะได้สวนกลับแล้วซาลาห์ไปฉกบอลมาจากเอ็นซองซี่ที่กำลังพาบอลขึ้นไปก่อนหันกลับมาแล้วอัดด้วยซ้ายเต็มบอลไปโดนขาของเคียร์แล้วกระดอนลอยโด่งข้ามตัวของริโก้ที่พุ่งไปเตรียมปัดแล้วบอลค่อยๆเข้าประตูไป

นาทีที่ 45 : ฟีโน่แม่นเสาซัดโทษพลาดเฉย
เซบีญ่ามาเสียจุดโทษอีกโมเรโน่โขกบอลมาให้มาเน่เกี่ยวบอลได้แล้วไปโดนมือของปาเรฆาแต่กรรมการยังไม่เป่าจังหวะต่อมาปาเรฆาต้องไปเหนียวมาเน่จนล้มไปคราวนี้ได้ลูกโทษแล้วเป็นฟิร์เมียโน่รับหน้าที่สังหารดันซัดไปขนเสาขวามือเสียอย่างนั้น

จบครึ่งแรก

นาทีที่ 72 : มูเรียลลงมาได้เรื่อง!จ่ายคอร์เรียซัดตุง 2-2
โอกาสเข้าทำของเซบีญ่ามาได้ประตูเลยเริ่มจากจังหวะเตะมุมมูเรียลจับบอลหนีเฮนเดอร์สันมาได้ก่อนไหลต่อให้คอร์เรียจับก่อนเอี้ยวตัวยิงด้วยขวาหนีมือคาริอุสเข้าไปไม่พลาดสกอร์กลับมา 2-2 

90+3'
โกเมซสองเหลืองเป็นแดง
เซบีญ่าเกือบได้ประตูชัยเลยเมื่อเคียร์โยนบอลจากแดนหลังมาให้มูเรียลเอาตัวรอดหนีโกเมซไปได้แต่ดันลากไปยิงออกเสาไปเอง จากนั้นโกเมซไปโดนเหลืองสองเป็นใบแดง 










Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น