News
Loading...

บทวิเคราะห์หลังเกมส์ ระหว่าง วัดฟอร์ด vs ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์หลังเกมส์ ระหว่าง วัดฟอร์ด vs ลิเวอร์พูล



           ต้องบอกกก่อนเลยว่าเกมส์นี้เป็นเกมส์เปิดหัววันเสาร์คู่หกโมงครึ่ง คนที่ดูบอลจะรู้ดีผลพลิกล๊อกจะเกิดขึ้นเป็นประจำ ทีมรองบ่อนเข้าวินงี้ โดยนัดนี้ทีมเจ้าบ้านนั้นมาเน้นแท๊คติก เพรสซิ่งสูงเป็นส่วนใหญ่และอาศัยจังหวะ ฉาบฉวบในการทำประตู หรือ จังหวะผิดพลาดของ หงส์แดง ซึ่งผู้เขียนนั้นสามาถเห็นเป็นข้อๆดังนี้




1. จังหวะเกมส์รุกเมื่อขาดคูตี้ส่งผลอย่างเห็นได้ชัด

เห็นได้ชัดเจนว่า พอไม่มี กองกลางตัวรุก ที่คอยทำหน้าที่พาบอลขึ้นไปยังแดนหน้านั้นส่งผลให้บอลไปไม่ค่อยถึงข้างหน้าเลย ตลอดเกมส์จะเห็นการลากเลื้อยของมาเน่ และ ซาร่า แต่ คิลเลอร์พาส ขาดหายไปอย่างเห็นได้ชัด การส่งบอลกับพื้นหายไปอย่างชัดเจน ซึ่งจุดนี้ถ้าหาก ลิเวอร์พูลขาย คูตี้ให้กับ บารซ่า จริงๆ คล๊อปว์จำเป็นต้องเสรมจุดนี้อย่างด่วนๆเลย 

 http://th.13322.com/



2. เกมส์รับไม่มีสมาธิมากพอ ทำให้เสียประตูง่ายเกิน

            จากจังหวะเสียประตูส่วนใหญ่นั้นจะเห็นได้ว่า กองหลังของเรานั้นไม่ค่อยมีสมาธิในการประกบตัวผู้เล่นของวัดฟอร์ด นั่นทำให้ วัดฟอร์ดนั้นได้ประตูเหล่านั้น ซึ่งถ้าหากอยากได้ลุ้นแชมป์กับพวกท๊อป ซิกซ์จริงๆ กองหลังยุ่ยเป็นทิชชู่เปียกอย่างนี้ บอกเลยว่า เราสู้กับทีมอื่นค่อนข้างยากหน่อย อาจจะต้องเน้นนั้นต่อนัดเลยก็ว่าได้



3. ตัวสำรองเปลี่ยนเกมส์ของลิเวอร์พูลไม่มี

              บนม้านั่งสำรองนั้นถาหากว่า เกมส์เป็นรองนั้นไม่สามารถเรียกใช้ประโยชน์ได้เต็มที่เลย ต่างกันกับ ขนาดทีมของทีมใหญ่ๆ อย่าง เชลซี , อาร์เซน่อล,สเปอร์ส ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้กระทั่งคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าทีมเรายังต้องเสริมอีกหลายจุด




4. จังหวะควรจะเฉียบคมมากกว่านี้

           จังหวะหลายต่อหลายจังวหวะ สามารถหนีไปเป็น 4-2 ได้อยู่รอมร่อ แต่ท้ายที่สุดนั้นเราไม่คมเพียงพอนั่นทำให้ แตนอาละวาดกลับมาได้ใจ ตามมาตีเสมอจากจังหวะเตะมุมอีกครั้ง ซึ่งต้องโทษทีมตัวเอง และยังต้องชม วัดฟอร์ดด้วยว่า พวกเขาของจริงในบ้าน ซึ่งในฤดูกาลนี้อีกยาวไกล เราจะต้องสู้ไปอีก 37 นัด ไม่แน่เหมือนกันเราอาจจะเข้าป้ายเหนือทุกทีมตามสไตล์เราก็เป็นได้ 



อัตราต่อรอง // บอลวันนี้



Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น