News
Loading...

ไม่ขาย ! คล็อปป์ ยันไม่ขาย คูตินโญ่ แน่นอน


    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมแว่นแตกของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันด้วยตนเองอีกครั้งว่าพวกเขาไม่มีทางขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนเก่งของทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน


    โดยทาง คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวว่าเขาคือเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างหนักในหน้าร้อนนี้ แต่ คล็อปป์ ก็ย้ำอีกครั้งว่ามิดฟิลด์รายนี้แน่นอนเพราะเขาต้องการพาทีมเดินหน้าสู่ความสำเร็จ "ไม่ใช่แค่ ฟิล นะ แต่มันเป็นเรื่องดีที่พูดถึงตลาดซื้อขายนักเตะเพราะทั่วโลกคิดว่าการพัฒนานั้นคือการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เพียงแค่นั้น"



    "แต่สิ่งสำคัญที่ผมคิดถึงเรื่องนี้คือแนวทางที่เราจะก้าวไปข้างหน้าคือนักเตะที่เรามีเมื่อซีซั่นก่อน ข่าวดีคือเราไม่ได้เสียใครไปและเราจะไม่เสียนักเตะที่เราอยากเก็บเอาไว้ใช้ออกไปแน่นอน นี่คือข่าวดีที่สุดจริงๆนะ จากนั้นเราค่อยมาดูว่าจะนำเซ็นใครมาเสริมทัพบ้าง ผมคาดหวังว่านักเตะจะพัฒนาขึ้นเยอะจากประสบการณ์ที่พวกเขาเจอเมื่อปีที่แล้ว" คล็อปป์ กล่าว


ข่าวฟุตบอล /// ข่าวบาส /// ผลบอล //// ผลบาส 

Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น