News
Loading...

"คล็อป" ไม่หวั่น ซาลาห์ ฝืดเหมือนอยู่ "สิงห์บลูส์"



    "หงส์แดง" ทุบสถิติสโมสร 37 ล้านปอนด์ซื้อดาวเตะตัวจี้ดจ๊าด จากหมาป่ากรุงโรม โรม่า แม้เจ้าตัวเคยฟอร์มตกในช่วงที่ค้าแข้งให้กับ "สิงห์บลูส์" ในพรีเมียร์ลีค

    ล่าสุด JK กล่าวว่า "นักเตะหลายคนแสดงให้เห็นว่ามันไม่ยากเท่าไหร่ในการประสบความยากลำบากที่เชลซี เดอ บรอยน์คนหนึ่งล่ะ อย่างเดียวที่เราไม่สนเลยคือผลงานเขากับเชลซี"

    "ตอนผมอยู่ดอร์ทมุนด์เราเคยเจอบาเซิลที่มีเขาอยู่ด้วยและเราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขา ตอนนั้นมันแบบ 'อะไรของแม่มวะเนี่ย?' มันน่าเหลือเชื่อ"

    "พอผมคิดว่า 'เอาตัวหมอนี่มาดีกว่า' เขาก็ไปอยู่เชลซีเสียแล้ว จากนั้นเขาไปไม่เป็นที่เชลซีซึ่งก็เพราะย้ายไปเร็วเกิน จากนั้นเขาไปอยู่ฟิออเรนติน่าตามด้วยโรม่า"

    "คำถามคือ 'มีอะไรอีกไหมที่เราไม่เห็นจากหมอนี่?' เพราะเขาเก่งรอบด้านเลยล่ะ เขาเร็ว ลงเล่นเยอะ สร้างสรรค์ประตูกับโอกาส และจบสกอร์ได้ด้วยตัวเอง"

JK ยังกล่าวอีกว่า "เขาแทบเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของอียิปต์ในแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ขนาดฟรีคิกยังเตะเอง เขาถนัดเท้าซ้ายซึ่งเรามีไม่มากนักในทีม มันทำให้เขามีคุณค่ากับเรามาก ตอนนี้ผมแฮปปี้มากแต่เขาต้องเรียนรู้อีกเยอะ เราต้องเริ่มขุนร่างกายและฝึกด้านเทคนิค"


Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น