News
Loading...

รักหงส์ ยิ่งชีพ ! เอจาเรีย ใจเด็ด บอกปัดปารีสฯ



                   เรียกได้ว่าซื้อใจของแฟนบอลหงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปแบบเต็มๆ สำหรับ โอวี่ เอจาเรีย มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของทีม เมื่อได้รับการเปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นเล็ก ได้บอกปัดข้อเสนอจากทีมมหาเศรษฐีแดนน้ำหอมอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงสองครั้งในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการอยู่รับใช้ทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป



                   แม้ว่าชื่อของ โอวี่ เอจาเรีย อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่ในแวดวงลูกหนัง แต่เมื่อดูจากดีกรีต่างๆเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ยิ่งล่าสุด เป็นหนึ่งในขุนพลประวัติศาสตร์ของทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี คว้าแชมป์โลกที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่เมื่อดูลึกๆลงไปกลับพบว่า ดาวเตะวัย 19 กะรัต เริ่มต้นการค้าแข้งกับทีมคู่ปรับของหงส์แดงอย่าง อาร์เซน่อล ในสมัยเยาวชนเมื่อปี 2005 ก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางมายังเมืองเมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อปี 2014



                   โดยในรายงานได้ระบุว่า แมวมองของทีมเปแอสเช ได้ติดต่อมายัง เอจาเรีย ตั้งแต่ปี 2015 แล้วหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะติดต่อมาอีกหนึ่งหนในฤดูกาลถัดมา แต่ก็ได้รับคำตอบเดิมอยู่ทั้งสองครั้ง ว่าต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป และไม่ชอบการใช้ชีวิตที่ประเทศฝรั่งเศสเสียเท่าไหร่ นอกจากนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมแว่นแตกของทีม ก็ได้ให้โอกาสเพชรเม็ดงามรายนี้ ได้มีชื่อติดทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ลงสนามไปทั้งสิ้น 8 เกมด้วยกัน แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บรบกวนซะเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ไม่สามารถยึดตำแหน่งภายในทีมได้



ที่มา :13322.com


ข่าวฟุตบอล   |    ผลบอลสด    |    โปรแกรมฟุตบอล

Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น