News
Loading...

หล่อแล้วไง...หงส์เตรียมส่ง "หนูอู๊ด" แลกตัว "มาร์วิน ฮิตซ์"


 บิลด์ ไซตุ้ง สื่อที่เชื่อถือได้ของเมืองเบียร์เผยว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมส่งทายาทของเดวิด เจมส์ อย่าง ลอริส คาริอุส ประตูชาวเยอรมันวัย 23 ปี ให้กับ เอาก์บวร์ก เพื่อแลกตัวกับ มาร์วิน ฮิตซ์ นายด่านวัย 29 ปีชาวสวิตเซอร์แลนด์ แทนเนื่องจาก “เจ้าอู๊ด” ที่เฝ้าเสาไปเพียง 10 นัดในลีกโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตาเอาเสียเลย 



     เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมามีอยู่ช่วงหนึง่ที่คาริอุสได้เป็นตัวจริง แต่โชว์ลูกเฟอะฟะสร้างความผิดพลาดบ่อยครั้ง จนเจอร์เกน คล้อปป์ กุนซือบ้านเดียวกันใส่สนับก้นให้นั่งซุ้มสำรองจนจบฤดูกาล จนมีแววว่าจะถูกส่งกลับ และทีมสีแดงแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์เอง ยังส่งให้แมวมองจับตาดูฟอร์มของ ฮิตซ์ เป็นระยะๆ เนื่องจากเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียว อาจทำให้ เอาก์บวร์กต้องยอมรับข้อเสนอ และยังมีการแลกตัว คาริอุสกลับทำให้ทีมไม่ต้องเสียอะไรมาก ดูแล้วก็น่าจะลงตัวกันทั้ง 2 ฝ่าย


    เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นายทวารชื่อเป็นมงคลรายนี้ลงเล่นให้ เอาก์บวร์กไป 32 นัด ทำคลีนชีทได้ 7 เกมจากการลงเล่นไป 2,880 นาที  และธง “นาฬิกา” สวิตเซอร์แลนด์ไปแล้ว 2 นัด และส่วนสูงของเขาก็เหมาะที่จะเล่นในลีกอังกฤษได้แบบสบายๆ เพราะสูงถึง 193 เซนติเมตร ส่วนค่าตัวนั้น ลิเวอร์พูลอาจต้อง บวกเพิ่มให้อีกหน่อยประมาณ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.24 ล้านปอนด์)

Cr : th.13322.com


Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น