News
Loading...

ลือ! 5 ตัวเต็งปราการหลังที่หงส์เล็งคว้าร่วมทีม


     หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าล้มเลิกความสนใจในการคว้า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังพันธุ์แกร่ง ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ล่าสุดสื่ออย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงนักเตะในตำแหน่งกองหลังที่หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะให้ความสนใจในครั้งนี้ 5 คน จะมีใครกันบ้างไปชมกัน


ปราการหลังวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรก โดยลงสนามให้กับ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ทุกนัด ซึ่งเจ้าตัวมีสถิติที่น่าสนใจก็คือมีจังหวะเข้าปะทะสำเร็จเฉลี่ยถึง 71 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 30 ล้านปอนด์


สเตฟาน เดอ ฟราย
ดาวเตะเลือดดัตช์กำลังจะหมดสัญญากับลาซิโอในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าและไม่มีถ้าทีจะต่อสัญญากับทีมแต่อย่างใด ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาเดอ ฟราย ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนถูกมองเป็นเป้าหมายคนต่อไป คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์


เป้นเป้าหมายของหงส์แดงมาตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 21 ปี เป็นกองหลังชาวเยอรมันซึ่งเป็นคนเลือดเดียวกับเจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งมีความแข็งแกร่งและทางบอลดีจนถูกใจคล็อปป์เป็นอย่างมาก คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 25 ล้านปอนด์


 คาลิดู คูลิบาลี
 แนวรับชาว เซเนกัล เป็นเป้าหมายเสริมทัพเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังปักหลักอยู่ที่ นาโปลี แข้งวัย 25 ปี เป็นเป้าหมายสำรองของทัพ หงส์แดง แต่ถือว่า คูลิบาลี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังที่แข็งแกร่งที่สุดของ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลที่ผ่านมา  คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 50 ล้านปอนด์


กองหลังเลือดผู้ดีวัย 24 ปี โชว์ผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลที่ผ่านมา จนสามารถผ่านทีม เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมารอดตกชั้นได้สำเร็จ โดยคล็อปป์เชื่อว่าอยากได้เจ้าตัวมาช่วยเพิ่มศักยภาพในเกมรับ คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราวๆ 25 ล้านปอนด์
Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น