News
Loading...

ร่วงรอบ 3 หงส์ฟอร์มกาก พ่ายเลสเตอร์ 2-0 โบกมือลาไปก่อน 1 ถ้วยถ้วน!!




 
 
Leicester City : starting XI: Hamer, Amartey, Dragović, Morgan (c), Chilwell, Albrighton, Iborra, Ndidi, Gray, Slimani, Ulloa.

ตัวสำรอง : akupović, Benalouane, Choudhury, Mahrez, Musa, Okazaki, Iheanacho.

Liverpool starting XI: Ward, Flanagan, Gomez, Klavan, Robertson, Henderson, Grujic, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Coutinho, Solanke.
 
ตัวสำรอง : Karius, Milner, Moreno, Ings, Markovic, Woodburn, Alexander-Arnold.
 
เริ่มเกมส์ช่วงแรก ลิเวอร์พูลยังคงเป็นฝ่ายครองบอลเป็นหลักในช่วงครึ่งแรก โดยพวกเขาทำเกมทางด้านริมเส้นฝั่งซ้ายได้อย่างลงตัว จากการเติมและบุกของ Robertson ผู้เล่นแบ็กซ้ายตัวใหม่ของ Liverpool ทำเกมส์ได้อย่างน่าตื่นเต้นทั้งการเปิดบอล ลากบอล หรือการเติมเกมส์ขึ้นมาบุก
 
ทางฝั่งเลสเตอร์เองวันนี้ดูยังรวนๆ ต่อบอลกันไม่ค่อยติดทั้งครึ่งแรกมีโอกาสยิงแค่ 2 ครั้งเท่านั้นเองส่วนทางลิเวอร์พูลเฉพาะครึ่งแรก มีโอกาสยิงไปแล้วถึง 16 ครั้งแต่ยังไม่สามารถทำอะไรเจ้าบ้านได้ปัญหาเดิมๆที่ยังมีมาตั้งแต่นัดที่แล้วคือจังหวะสุดท้ายต้องบอกว่าใช้โอกาสเปลืองเกินไปทำให้ครึ่งแรกทั้งคู่ทำอะไรกันไม่ได้ สกอร์จบลงทีเสมอกัน 0-0
 
มาเริ่มกันที่ครึ่งหลัง
 
ลิเวอร์พูลเปลี่ยนตัว Coutinho ออกแล้วส่งดาวรุ่งอนาคตไกลอย่าง Ben Woodburn ลงสนามมาแทนตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังทันที
 
จนแล้วจนรอดในนาทีที่ 65ลิเวอร์พูลก็มาเสียประตูจนได้จากจังหวะที่ Okazaki เก็บบอลได้แล้วซัดด้วยขวาบอลค่อยๆพุ่งเข้าประตูไปทำให้เลสเตอร์ขึ้นนำไป 1 - 0
 
ก็ต้องบอกว่ามาจากเกมส์รับที่หลวมโพลกของลิเวอร์พูลที่โอกาสเสียประตูในช่วงนี้มันมีสูงสะเหลือเกิน 

ทำไปทำมาเป็นเลสเตอร์เจ้าบ้านได้ประตูที่ 2 จนได้จากจังหวะสับไกลนอกกรอบเขตโทษของ Islam Slimani ในนาทีที่ 80 และเป็น Shinji Okazaki ที่ได้แอสซิสต์จากจังหวะนี้

นับว่าเป็นการเปลี่ยนตัวที่สุดยอดของ Shakespear โค้ชของเลสเตอร์ซิตี้เลย

และสุดท้ายกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลา หงส์แดงลิเวอร์พูลยังคงงมโข่งไม่สามารถหาฟอร์มเดิมได้เลยทำให้เลสเตอร์ซิตี้สามารถเข้ารอบต่อไปได้ในการแข่งขัน League Cup นี้เอง






















 
Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น