News
Loading...

หงส์สไตล์เดิม!! ยิงเป็นตุง เปิดบ้านเสมอเบิร์นลี่ย์ 1-1

เจอกันมาแล้วทั้งหมด 6 ครั้งเป็นทางลิเวอร์พูลชนะ 5 พลาดท่าแพ้ไปเพียงนัดเดียวคือเมื่อฤดูกาลก่อนนัดนี้เยอร์เก้น คล็อปป์เปลี่ยนนักเตะจากกลางสัปดาห์ถึง 7 ตำแหน่งนำมาโดยซิมง มิโญเล่ต์เซ็นเตอร์เดยัน ลอฟเรนเป็นสำรองเปิดทางให้รักนาร์ คลาวานลงมาขณะที่ฟิลิปเป้ คูตินโญ่เป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาลและมีเจมส์ มิลเนอร์ลงมาอีกคนส่วนแดนหน้าแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ลงมาแทนซาดิโอ มาเน่ที่โดนแบน 3 นัด ด้านเบิร์นลี่ย์มีปัญหาตำแหน่งประตูทอม ฮีตันเจ็บพักยาวต้องให้นิค โป๊ปเฝ้าเสาแทนโดยพวกเขาฟอร์มใช้ได้เลยมีคริส วู้ดคอยค้ำแดนหน้าเป็นตัวอันตราย
รูปเกมเป็นไปตามคาดหงส์แดงครองเกมได้หมดแต่เบิร์นลี่ย์ใช้จังหวะฉาบฉวยยิงขึ้นนำลิเวอร์พูลไปก่อน 1-0 จากจังหวะพลาดของกองหลังอีกตามเคย แต่ไม่นานลิเวอร์พูลยิงตีสนามได้ทันควัน จากซาลาห์เจ้าเก่า 

รูปเกมสวนใหญ่เล่นกันอยู่ในแดนกลางซึ้งลิเวอร์พูลเข้าถึงพื้นที่สุดท้ายของเบิร์นลี่ย์ไม่ได้เลย คูตี้โญ่มีส่วนร่วมกับบอลเยอะแต่ว่าจังหวะยังขาดๆ เกินๆ อยู่ ใช้โอกาสเปลืองยิงทิ้งยิงคว้างจนหน้าเสียดาย 

ลิเวอร์พูลเลยใช่ลูกครอสเข้าใส่จากแบ็คทั้งสองข้างซึ้ง อาร์โนล และ โรเบิร์ตสัน ยังเปิดบอลไม่ค่อยเข้าเป้าเลย

สเตอร์ริดจ์ และ เฟอร์มิโน่แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมมากพอสมควร

ช่วงท้ายลิเวอร์พูลพับสนามแต่ทำอะไรไม่ได้ต้องก้มหน้ายอมรับทำได้เพียงเสมอ 1-1 เก็บเป็น 8 คะแนนเกาะกลุ่มกลางตารางเช่นเดียวกับเบิร์นลี่ย์
Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น