News
Loading...

OFFICIAL!! แล้ว ดาวรุ่งพุ่งโรจน์ "ไรอัน เคน" เซ็นสัญญาระยะยาวกับ "หงส์แดง" แล้ว


    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จับ "ไรอัน เคนท์" ดาวรุ่งพุ่งโรจน์ คว้าปลายปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะยาว5ปีกับ ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม


     ก่อนหน้านี้ ไรอัน เคน เคยถูกปล่อยตัวให้สโมสร บาร์นลีส์ ทีมจาก เดอะ แชมเปียนส์ชิพ ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาล และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รางวัลผู้เล่นเยาวชนแห่งปีมาครอง



     "ขอบคุณครับ มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มาก มันเป็นผลลัพธ์จากการทำงานหนักโดยรวมที่ทุ่มเทลงไปตลอด 2-3 ปี ซึ่งมันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม พ่อแม่ ครอบครัว และเพื่อนๆ ที่อยู่กับผมตลอดการเดินทางที่ยิ่งใหญ่นี้ ผมรอคอยที่จะเริ่มต้นอนาคตตั้งแต่ตอนนี้" เคนท์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ ทางการสโมสร

 http://th.13322.com/

    "ความมุ่งมั่นของตัวผมกับ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากๆ ซึ่งผมอยากจะเป็นสมาชิกขาประจำในทีมเต็มตัว และกลายเป็นตัวหลักตัวจริง มันคือ ทีมที่ผมฝันจะลงเล่นตั้งแต่ผมอายุ 7 ขวบ ดังนั้น นี่คือจุดที่ผมอยากจะเห็นตัวเองในอนาคต" ไรอัน เคนท์กล่าว

ข่าวฟุตบอล // สถิติบอล // ผลบอลสด


Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น