News
Loading...

ฟาน ไดจ์ค ชี้ชัด!..ขึ้นบัญชีย้าย..ซบ "สิงห์" หรือ "หงส์"??


เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลัง "นักบุญ" เซาท์แธมป์ตัน แถลงการณ์ขอขึ้นบัญชี ย้ายออกจากถิ่นแล้ว หลังจากมีข่าวจากบรรดาทีมยักใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจ ทั้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 


    เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แข้งปราการหลัง วัย 26 ปี กำลังตกเป็นที่ให้ความสนใจจากทีมยักใหญ่ในพรีเมียร์ลีก หลังฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเข้าตาบรรดากุนซืออย่าง คอนเต้ , เจอร์เก้นค็อปป์ และเจ้าตัวมีความต้องการที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่


     "มันเป็นเรื่องเศร้าที่ผมสามารถยืนยันได้ว่า วันนี้ผมได้ยื่นขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อขอย้ายออกจากสโมสร เซาท์แธมป์ตันอย่างเป็นทางการแล้ว" ฟาน ไดจ์ค แถลงการณ์

    "โชคร้ายที่ผมรู้สึกว่าผมไม่มีทางเลือกใดเหลืออีกแล้ว หลังจากที่ผมถูกเตือนโดยสโมสรถึงความตั้งใจของพวกเขาที่จะลงโทษทางวินัยต่อผม สโมสรตั้งใจที่จะลงโทษปรับค่าเหนื่อย 2 อาทิตย์ ซึ่งผมจะอุทธรณ์"

   "ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ผมมีการพูดคุยกับตัวแทนบอร์ดมากมายหลายครั้ง และได้แจ้งให้พวกเขารับรู้ถึงความต้องการของผมที่จะย้ายสโมสรแล้ว"



    "ผมมีความทะเยอทะยานอย่างเต็มเปี่ยม และต้องการประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่ศักยภาพของผมจะพาไปได้ สำหรับช่วงอายุที่สั้นมากของอาชีพนักฟุตบอลนี้"

    "ผมอยากจะเล่นเกมยุโรปอีกครั้ง และผมอยากให้ เซาท์แธมป์ตัน พิจารณาความสนใจในตัวผมที่มีจากสโมสรชั้นนำต่างๆ"

    "ผมถูกปล่อยให้คว้างโดยการวางตัวของสโมสร และรู้สึกผิดหวังที่การทาบทามจากสโมสรชั้นนำต่างถูกบอกปฏิเสธมาโดยตลอด"


    "ผมได้ถ่ายทอดความรู้สึกของผมให้ผู้บริหารระดับสูงที่ เซาท์แธมป์ตัน ทราบมาอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขากลับแสดงออกถึงท่าทีของพวกเขาผ่านสื่อต่างๆ"

    "ไม่เคยสักครั้งที่ผมปฏิเสธไม่ยอมฝึกซ้อม ผมเปิดกว้างและสัตย์ซื่อในทัศนคติแนวคิดของผม ผมไม่รู้สึกว่าผมมีสภาพจิตใจที่นิ่งสงบ เพราะการกระทำของสโมสร"

    "ผมถูกกล่าวโทษโดยการตั้งข้อสังเกตให้ข่าวโดยสโมสรว่า มันเป็นตัวผมเองที่ปฏิเสธไมยอมฝึกซ้อม และผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องชี้แจงให้ทราบถึงความจริงที่เกิดขึ้น"

    "นี่คือเวลาสำหรับผมที่จะก้าวหน้าต่อไป และผมหวังว่าจะสามารถทำงานกับสโมสรที่สามารถหาข้อสรุปที่เหมาะสมสำหรับทุกฝ่ายได้"

Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น