News
Loading...

"คล็อปป์"กุมขมับ.."ลัลลาน่า"พักยาว




   ลิเวอร์พูล  เจอข่าวร้าย หมดสิทธิ์ใช้งาน อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์จอมขยัน ตลอด 3 เดือนแรกของฤดูกาล 2017-18 หลังมีปัญหาบาดเจ็บ

       
         อดัม ลัลลาน่า มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ขณะลงเตะทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง รายการ “ออดี้ คัพ 2017” เมื่อคืนวันพุธที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา และเพิ่งผ่านการวินิจฉัยอาการ หลังกลับจากเทรนนิง แคมป์ ที่กรุงมิวนิก
       
        ทำให้ เจอร์เกน คล็อปป์ ต้องกุมขมับ เนื่องจากจะปราศจาก ลัลลานา ประเดิมสนามศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบ วัตฟอร์ด วันที่ 12 สิงหาคม รวมถึงรอบเพลย์ออฟ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พบ ฮอฟเฟนไฮม์ ทั้งเหย้าและเยือน      
  


        อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ข่าวที่เราต้องการ น่าเสียดาย อาการที่สาหัสเช่นนั้น เท่ากับว่า ลัลลานา จะต้องพักสัก 2 - 3 เดือน ไม่ใช่นับเป็นสัปดาห์ ดังนั้น ผมคิดว่า เราต้องกาชื่อเขาออกจากแผนเดือนสิงหาคม และ กันยายน”
       
        “นับจากนั้น เราจะติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เขาเป็นนักเตะที่มีทัศนคติยอดเยี่ยม และมีความเป็นมืออาชีพสูง เขามักจะหายเจ็บกลับมาในระยะเวลาอันเหมาะสม นับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ดังนั้น เราต้องติดตามกันต่อไป” บิ๊กบอสวัย 50 ปี ทิ้งท้าย
       
        ลัลลานา เคยมีปัญหาสภาพร่างกาย เป็นเหตุให้ชวดลงเล่นให้ “สิงโตคำราม” เผชิญหน้า ลิธัวเนีย เดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่คืนสนามอย่างเหมาะเหม็ง บั้นปลายซีซันที่แล้ว ยิงประตูเกมสุดท้าย ถล่ม มิดเดิลสโบรห์ 3-0 การันตีโควตา แชมเปียนส์ ลีก 

Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น