News
Loading...

"คล็อป"ให้สัมภาษณ์..หลังดวลจุดโทษพ่าย "ตราหมี"

 

    เจอร์เก้นคล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พ่ายการดวลจุดโทษ"ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด ในศึกชิงชนะเลิศออดี้ คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา


 เกมที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ตราหมีออกนำไปก่อนในครึ่งแรกจากการโหม่งซ้ำของ เคดี้ บาเร่ นาที 33

    ก่อนที่"หงส์แดง"จะตามตีเสมอได้ในครึ่งหลังนาที 83 จากจุดโทษของโรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์ 1-1

    เกมต้องยืดเยื้อถึงการดวลจุดโทษ เป็นทางด้าน แอตเลติโก้มาดริด ที่สามารกำชัยไปได้ 5-4 หลังจากที่ลิเวอร์พูลพลาดคนเดียวคือ กัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนร์สัน 


    หลังเกมคล็อปป์ให้ความเห็นว่า "ถ้าคุณได้ดวลจุดโทษคุณต้องการชนะมันอยู่แล้ว แต่สถานการณ์ที่เราเจอในวันนี้มันไม่ได้สำคัญอะไร"


    "เด็กๆเล่นกันได้ดี พวกเขาเตรียมตัวกันมาดีมาก และคุณคงไม่เจองานไหนยากไปกว่าอย่างการเจอกับทีมอย่างแอตเลติโก้แล้ว พวกเขาทำผลงานตามเป้ามาตลอด"

    "เราใช้ตัวสำรองหลายคนและก็ล้าเล็กน้อยจากการซ้อม เพราะงั้นมันไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน แต่ถ้าทำได้ดีกว่านี้ก็ยอดเยี่ยมไปเลยนะ"

    "ครึ่งแรกเรามีบางช่วงที่ดีที่ได้ครอสแจ่มๆ เกมค่อนข้างสูสีแต่พอเราเสียประตูเราก็ไม่ตอบสนองได้อย่างทันที และรูปแบบการเล่นก็ไม่ 100% ด้วย ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นมากแต่สถานการณ์มันก็เริ่มที่จะลำบากขึ้นเรื่อยๆ จนมาได้จุดโทษ เราพลาดการดวลจุดโทษแต่ผมไม่ได้ผิดหวังหรอก" เขากล่าว

Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น