News
Loading...

เกาก่อนเกม : วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล - ฮอฟเฟ่นไฮม์ เพลย์ออฟ ชปล. นัดแรก


ฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ (นัดแรก)
ฮอฟเฟนไฮม์ vs ลิเวอร์พูล
สนาม เรห์น-เนคการ์-อารีนา
คืนวันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2560
เวลาตี 1:45 น.
ถ่ายทอดสดช่อง beIN Sport 1



สภาพความพร้อมของ หงส์แดง

    เกมนี้ ลิเวอร์จะหมดสิทธ์ใช้งาน นาธาเนียล ไคลน์, ฟิลิปป์ คูตินโญ, แดดเนียล สเตอร์ ริดจ์ และ อดัม ลัลลานา ที่มียังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ สื่อต่างๆคาดการณ์ว่า เจอร์เก้น คล็อป จะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับ นัดเปิดฤดูกาลที่บุกไปเสมอ แตนอาละวาด 3-3

สภาพความพร้อมของ ฮอฟเฟ่นไฮม์
    คาดว่าเกมนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะจัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามในนัดนี้ หลังจากพักตัวหลักบางคนในเกมบุกชนะ แอร์ฟวร์ต 1-0 ใน เดเอฟเบ โพคาล รอบแรกเมื่อสุดสัปดาห์

รู้ไว้ไม่เสีย?

1. นี่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง ลิเวอร์พูล และ ฮอฟเฟ่นไฮม์
2. ในฐานะผู้จัดการทีม เยอร์เก้น คล็อปป์ เคยคุมลูกทีมเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ได้ 6 นัดจาก 17 นัดในการ     พบกันเมื่อครั้งเขายังทำงานคุมทีมในเยอรมัน
3. ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเอาชนะเกม 5 นัดหลังสุด ที่พวกเขาลงเล่นบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกได้เลย นับ             ตั้งแต่ที่พวกเขาเอาชนะ เดเบรเซน ในฮังการีเมื่อปี 2009
4. ฮอฟเฟ่นไฮม์ พ่ายแพ้เกมลีกเพียง 2 ครั้งเท่านั้นจาก 14 เกมหลังสุดที่พวกเขาลงเล่นในลีก


5. โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เคยลงเล่นให้กับ ฮอฟเฟนไฮม์ เมื่อสมัยค้าแข้งที่นั่น 153 นัด ทำประตูได้ 49 ประตู       และ 36 แอสซิสต์ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015
6. ฮอฟเฟ่นไฮม์ สามารถเก็บคลีนชีทได้ถึง 4 ครั้งในการแข่งขันเกมลีก 5 นัดหลังสุดในบ้านของพวกเขา       นอกจากนี้พวกเขายังเก็บคลีนชีทได้ถึง 8 ครั้งจาก 13 ครั้งหลังสุดในการลงเล่นในฐานะทีมเหย้า
7. ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไม่แพ้ใครในการเล่นเกมลีกในบ้านมาแล้ว 17 นัด พวกเขาเก็บชัยชนะได้ถึง 11 นัด และ       พวกเขาแพ้เพียง 1 นัด ท่านั้นจากการแข่ง 22 นัดหลังสุดในบ้าน
8. ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะได้ 4 นัด จากการลงเล่นพรีเมียร์ลีกในฐานะทีมเยือน 5 นัดหลังสุด นัดล่าสุด     พวกเขาพลาดทำแต้มหล่นเมื่อออกไปเสมอ วัตฟอร์ด 3-3
9. ลิเวอร์พูล ไม่สามารถชนะเกมเยือนบนเวที ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 3 นัดหลังสุดได้เลย เสมอ 1 และ แพ้ 2

 http://th.13322.com/

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 
ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ - ฮาวาร์ด นอร์ดไวท์, เควิน โฟ้กท์, เบนจามิน ฮูบเนอร์ - พาเวล คาเดราเบ็ค, เคเรม เดเมียร์บาย, นาเดียม อามิรี่, แซร์จ นาบรี้, สตีเว่น ซูเบอร์ - อังเดร ครามาริช, ซานโดร ว้ากเนอร์

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์ - จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร่ ชาน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

ขอบคุณภาพจากเพจ : I'M LIVERPOOL

เกาก่อนเกม

    ลิเวอร์พูลออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยการบุกไปเสมอ วัดฟอร์ด 3-3 แสดงให้เห็นว่า เกมเยือนของหงส์แดงยังทำได้ไม่ดีพอ ส่วนเกมรับก็ยังคงเป็นปัญหาอยู่พอสมควร ยิ่งเกมนี้บุกมาเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่กำลังทำผลงานได้ดีจากฤดูกาลที่แล้วจนสามารถคว้าตั๋วมาเวที ยุโรปได้นับเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรได้เลย เกมนี้มีโอกาสได้ลงเล่นในบ้านก่อนจัดหนักจัดเต็มแน่นอน มองจากสถิติการลงเล่นในบ้านของ ฮอฟเฟ่นไฮม์แล้วคงไม่ใช่งานง่ายๆของผู้มาเยือนแน่ๆ เลิกจิ้มเจ้าบ้านไปดีกว่า ไม่แพ้แน่นวล!!

ข่าวฟุตบอล  ลิเวอร์พูล  ฟีร์เมียโน่  บอลสดวันนี้  ผลบอลพรีเมียร์ลีก 

Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น