News
Loading...

วิ่งกันตีนแตก!...คล็อปป์เชื่อการมาของ 'ซาลาห์' ช่วยยกระดับเกมรุกหงส์


    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมแว่นแตกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำจากศึพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องลูกทีมป้ายแดงอย่างโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวกลั่นชาวอียิปต์ ว่าจะสามารถยกระดับเกมรุกของทีมในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน


    โดยแข้งวัย 25 ปี ได้ถูกลิเวอร์พูล คว้าตัวมาร่วมงานจากโรม่า ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเทรนเนอร์ชาวเยอรมนีก็เชื่อว่า การเซ็นสัญญาซาลาห์ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มความดุดันในเกมรุกของพวกเขา หลังนักเตะนั้นมีคุณสมบัติเพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว, การจบสกอร์, หรือทักษะส่วนตัวอันยอดเยี่ยม


    "ใครที่ไมเคยได้เห็นฝีเท้าของเขา ผมแนะนำให้ไปลองหาวีดีโอดูซัก 2-3 รอบ พวกคุณจะตกใจถึงความสามารถของเขา" อดีตนายใหญ่ดอร์ทมุนด์กล่าว "ผมมีโอกาสได้คุยกับเขาหลายครั้ง เขาเป็นคนที่ดี และเขาก็ตั้งหน้าตั้งตารอสำหรับการมาร่วมงานกับเรา เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีทั้งความเร็ว, การจบสกอร์ที่เฉียบคม และการสร้างสรรค์จังหวะทำประตู เขามีทุกอย่างที่แนวรุกควรจะมี และผมก็เชื่อว่าเขาจะมาเติมเต็มให้กับพวกเรา ผมก็รอคอยเช่นกันที่จะได้ร่วมงานกับเขา"

Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น