News
Loading...

ลือหนัก!...โรม่าร่วมวงล่า 'โมเรโน่' เติมจี๊ดกราบซ้าย


    โรม่า เตรียมแผนกระชากตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ออกจาทีม ลิเวอร์พูล หลังต้องการเติมความจี๊ดทางฝั่งซ้ายคาด หงส์แดงได้ทำการตั้งค่าหัวของแบ็คจอมบุกรายนี้ไว้ที่ราคาราวๆ 12 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย



    ล่าสุดสื่อชื่อดังแห่งเมืองลิเวอร์พูลอย่าง "Liverpool Echo" ได้รายงานว่า นอกจากนาโปลี แล้วล่าสุดเป็นทีมอย่าง "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ทีมแกร่งจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่แสดงความสนใจในตัวแบ็คซ้ายจอมบุกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง "อัลเบร์โต้ โมเรโน่" โดยสื่ออ้างว่า "หงส์แดง" ยินดีที่จะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังเขานั้นไม่ได้รับความไว้วางใจจาก "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือใหญ่ของทีมแล้ว


     โดยสื่อเชื่อว่าทีมดังแห่งเมอร์ซี่ไซด์ได้ตั้งราคาของโมเรโน่ ไว้ที่อย่างน้อย 12 ล้านปอนด์ หรือเท่ากับที่พวกเขาดึงตัวแบ็คซ้ายรายนี้มากจากเซบีย่า เมื่อปี 2014 นั้นเอง และเดือนที่ผ่านมามีข่าวว่านาโปลี ได้ยื่นข้อเสนอไปแล้วในราคา 11 ล้านปอนด์แต่โดนปฏิเสธกลับมาทันที ปัจจุบันลิเวอร์พูล กำลังจับตามอง "แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน" แบ็คซ้ายดาวรุ่งจากฮัลล์ ซิตี้ อย่างใกล้ชิด คาดว่าน่าจะเข้ามาแทนการขาดหายไปของโมเรโน่
Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น