News
Loading...

ลัลลาน่าลั่น!..อยากได้แข้งสุดเจ๋งร่วมถิ่นแอนฟิลด์

   
อดัม ลัลลาน่ามิดฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยากได้นักเตะที่ดีที่สุดมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์

 หงส์แดง เตรียมยกธงขาวการคว้าตัว เกอิต้า ของ อาบีไลป์ซิก ในช่วงตลาดซื้อขายแต่ ลัลลาน่า ก็ตื่นเต้นกับโอกาสในการประสบความสำเร็จของทีม

"ผมต้องการให้นักเตะที่ดีที่สุดที่ตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลย้ายมาลิเวอร์พูล"ลัลลาน่ากล่าว

"หากคุณพูดถึงมันในมุมมองส่วนตัว ความกดดันต้องมากขึ้นและการแข่งขันแย่งตำแหน่งเป็นสิ่งที่ดี นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ"




    "หลายครั้งเมื่อปีที่แล้วที่บางทีนักเตะที่ม้านั่งสำรองของเราไม่แข็งแกร่งอย่างที่ควรจะเป็น"

    "หากเราอยากประสบความสำเร็จ เราต้องเสริมความแข็งแกร่งตัวสำรองด้วย เราต้องการทีมที่แข็งแกร่งและนักเตะต้องติดดินเข้าไว้ มันคือสิ่งที่เหมาะสม"

    "ผมคิดว่ามันมีนักเตะ 30 คนที่นี่กับผู้รักษาประตู 3 คนและดาวรุ่งอีกเล็กน้อย เรามีนักเตะเยอะมาก"

    "ทว่าคุณลองดูตัวสำรองที่เขาเปลี่ยนซิ ในตอนนี้เขาเปลี่ยนตัวความเร็วจัดด้วยตัวความเร็วจัดลงไปและเปลี่ยนตัวจบสกอร์ด้วยตัวจบสกอร์ลงไป"

    "เรามีตัวเลือกมากมายและหากคุณรักษาความฟิตของทุกคนเอาไว้ได้ ใครจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นได้?"
Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น