News
Loading...

คล็อปมั่นใจ!! หงส์แดงมีขุมกำลังที่ "แกร่งพอจะคว้าแชมป์"


    เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกตัวแรงแสดงความมั่นใจในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง ตอนนี้ทีมของเขาเองมี ขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้นมากจากฤดูกาลที่แล้ว และหวังจะทำให้งานให้ดีกว่าทผ่านมา

   "เรารู้ดีว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเราจะต้องลงเตะในเกมเพลย์ออฟ เพื่อให้ได้ไปเล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ซึ่งมันมีความกดดันอยู่ไม่น้อยเช่นกัน" คล็อปป์ กล่าว


"แต่ถึงกระนั้นก็มีเวลามากพอให้เตรียมตัวทำศึก ซึ่งผมจะใช้พื้นฐานของแท็คติกตามที่เราสร้างกันมาตั้งแต่ซีซั่นก่อน เพราะมันไม่ได้แย่อะไรอยู่แล้ว"

"และเราก็รู้ด้วยว่าผลลัพธ์สามารถออกไปได้ทุกรูปแบบทั้งดีขึ้นมาก-น้อย หรือไม่ก็แย่ลงไม่มากก็น้อย"

"อย่างไรก็ตาม เราคือสโมสรที่ติด 1 ใน 4 ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อน ฉะนั้นจึงต้องการรักษาสถานการณ์ดี ๆ อย่างนี้เอาไว้ให้ดำเนินไปต่อเนื่องด้วยการทำงานหนักและพัฒนาเกมการเล่น"

"ขุมกำลังที่ผมมีแข็งแกร่งขึ้นกว่าที่ที่แล้วชัดเจน นั่นคือสิ่งที่ผมมองเห็นได้ และมันคือเหตุผลของความมั่นใจ"


Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น