News
Loading...

”หงส์” ยันสู้ทุกราคา เอา “ฟานไดค์” – คล็อปป์ มั่นใจได้อีกหลายราย


เมื่อวานนี้มีข่าวว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ (ราวๆ 2,630 ล้านบาท) สู้ค่าตัวของ เวอร์จิล ฟานไดค์ เพื่อตัดหน้า ลิเวอร์พูล และ เชลซี ล่าสุด ทาง ลิเวอร์พูล เอคโค่ ออกมารายงานว่าเป็นฝ่ายของ “หงส์แดง”  ที่ประกาศกร้าวว่าพร้อมสุ้ทุกราคา เพื่อนำปราการหลังชาวดัตช์รายนี้มาร่วมทีมให้จงได้ในช่วงซัมเมอร์นี้


ฟานไดค์ กำลังเนื้อหอมสุดๆในช่วงนี้ เมื่อเจ้าตัวตกเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมหัวตารางของเวทีพรีเมียร์ลีก จนต้นสังกัด “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ปักป้ายราคาขายเจ้าตัวไว้ที่มากถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,070 ล้านบาท) แต่ก็ไม่มีทีมยักษ์ใหญ่ทีมไหนเลิกรา โดย เฉพาะทีมสีแดงแห่งลุ้มน้ำเมอร์ซีย์ไซด์ ที่ต้องการเสริมแกร่งในแนวรับ ถึงขนาดที่ว่า เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันถึงกับประกาศออกตัวเอง ว่าพร้อมจะสู้ให้ถึงที่สุด รวมถึงค่เหนื่อยของดาวเตะวัย 25 ปี ที่อาจพุ่งสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


“ผมรู้ดีว่าเรามีหลายตำแหน่งให้เสริมกัน และเราก็มีที่ว่างพอสำหรับนักเตะ 2-3 ตำแหน่ง ผมรู้ดีว่าการสู้รบในตลาดซื้อขายนักเตะ มันยากนะ แต่เราจะพยายามเต็มที่ ตอนนี้เราได้สิทธิ์ในการเล่นยูฟาแชมเปียนส์ลีกรอบคัดเลือกมาแล้ว เราไม่อยากทิ้งโอกาสนั้น เราจะสู้เพื่อให้ได้นักเตะตามเป้าหมายที่เราต้องการซึ่ง ผมยังมองในแง่บวกเสมอ เพราะผมมั่นใจว่าเราจะได้แข้งใหม่ๆ ชั้นดีมาเสริมทีมอย่างแน่นอน” คล็อปป์กล่าว
Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น