News
Loading...

ศึกสัตว์ปีก!...“ไก่” แจม “หงส์” ล่า “บัลเด้ ดิเยา” ลากเลื้อยริมเส้น




    เดอะ ซัน สื่อกีฬาชั้นของประเทศอังกฤษประโคมข่าว “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมพระรองแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อแย่งตัว เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา แนวรุกดาวโรจน์วัย 22 ปี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


    ในรายงานยังบอกอีกว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของทีมคลับไก่ ชื่นชอบฝีเท้าของ บัลเด้ ดิเยา อย่างมากถึงขนาดเตรียมมอบตำแหน่งแนวรุกตัวจริงให้กับแข้งสัญชาติเซเนกัลรายนี้ หากว่าเจ้าตัวยอมมาย้ายมาลงเล่นในสีเสื้อสเปอร์สฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามสเปอร์สไม่ใช่ทีมเดียวที่มีโอกาสจะได้ บัลเด้ ดิเยา ไปร่วมทีมเนื่องจากก่อนหน้านี้ทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่างลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจที่จะดึงตัวนักเตะเจ้าของผลงาน 16 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้วไปร่วมทีมเช่นกัน


    สำหรับ บัลเด้ ดิเยา เคยอยู่ในสถาบันลูกหนัง “ลา มาเซีย” ของทีมบาร์เซโลน่า ยาวนานถึง 7 ปี จากนั้นจึงย้ายมาศึกษาเพลงแข้งกับทีม “อินทรีฟ้าขาว” ในปี 2011 และทำผลงานได้ดีจนสามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ เมื่อปี 2013 โดยเจ้าตัวลงสนามให้กับลาซิโอ ไปแล้วทั้งหมด 110 นัด ทำไป 26 ประตู

แหล่งที่มา th13322.com
Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น