News
Loading...

อยากได้จ่ายมา!...บิ๊กบอสโรม่ายันไม่ปล่อย “ซาลาห์” หากไม่ได้ราคาเต็ม


มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า  ออกมาเปิดเผยว่า ทางสโมสรได้รับการติดต่อขอซื้อตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จากทางลิเวอร์พูลจริง แต่จะยังไม่ยอมตกลงปล่อยตัวนักเตะให้หากยังไม่ได้ราคาที่ตั้งไว้ ตามรายงานของเดอะ มิเรอร์



โดยก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้พยายามยื่นเงินขอซื้อตัว ปีกจอมถล่มประตูชาวอียิปต์หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งครั้งแรกนั้นพวกเขาพยายามยื่นข้อเสนอไปในราคา 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) แต่ก็โดนปฏิเสธไปในที่สุด เนื่องจากทางโรม่า ได้ตั้งราคาค่าตัวของซาลาห์ ไว้ที่ 35.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,530 ล้านบาท)


“มันเป็นความจริงที่มีสโมสรจากประเทศอังกฤษมาติดต่อขอซื้อตัวซาลาห์ แต่เราก็ตั้งเป้าหมายไว้แล้วว่าควรจะได้เงินจากการซื้อขายเท่าไหร่ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วย เนื่องจากทีมของเราก็ไม่ต้องการขายนักเตะสำคัญออกไปเช่นกัน เราต้องการสร้างทีมที่ดีที่สุดเพื่อบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลหน้า” มอนชี่ กล่าว


 อย่างไรก็ตามถึงแม้ทางผู้อำนวยการกีฬาของทีมนางพญาหมาป่ จะออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้ทำให้การคว้าตัวซาลาห์ ของทีมดังจากอังกฤษต้องชะงักลง เมื่อมีข่าวออกมาว่าลิเวอร์พูล พร้อมจะเพิ่มเงินเป็น 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,552 ล้านบาท) ในการเจรจาครั้งต่อไป

Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น