News
Loading...

ให้ฉันทนเหงา...ดีกว่าเขาไม่รักเธอ "หงส์แดง" พร้อมดึง "คชาร์" หลังเคยชวดมาแล้ว


   อันนี้ต้องเท้าความไปเมื่อ 2 ปีก่อน ที่ไซม่อน คชาร์ปราการหลังชาวเดนมาร์กยังเล่นให้กับ “ตราหมา” ลีลล์ ในลีกเอิงฝรั่งเศส ที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลเคยยื่นข้อเสนอซื้อตัวไปครั้งนึง แต่ถูกตัวนักเตะปฏิเสธมาแล้วโดยให้เหตุผลว่าเขาอยากเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และท้ายที่สุดก็มาซบตัก “ไก่งวงเหลืองน้ำเงิน” เฟเนบาร์เซ่ ซะงั้น แต่ตอนนี้สถานการณ์ไม่เหมือนกันทั้งเรื่องกุนซ์อที่ตอนนี้เป็นเจอร์เกน คล็อปป์ รวมถึงการได้เล่นในฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป



    ตอนนี้ทีมสีแดงแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ได้สิทธิ์ได้กลับมาเล่นถ้วยดังกล่าวแล้ว และ ทางคชาร์เองก็เคยยอมรับว่าเขาและครอบครัวเป็นเดอะค็อปด้วย ทำให้ คล็อปป์ เชื่อว่าการทาบทามรอบนี้ที่น่าจะตกอยู่ราวๆ 15-20 ล้านปอนด์ น่าจะมีโอกาสสูงกว่าที่ผ่าน ๆ มา โดย เตอร์กิช-ฟุตบอล รายงานว่า ทีมหงส์แดง ที่พลาดหวังกับการได้ตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ตามที่เราทราบมาทำห้ำวกขเต้องหากองหลังคนใหม่ และยังเป้นคนบ้านเดียวกับอดีตขัวญใจอย่างแดเนียล แอ็กเกอร์อีกต่างหาก


    อย่างไรก็ดี “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ที่นำโดยเจ้าสัวจีนคุณหลี่หยงหง จอมทุ่มเงิน เองก็ให้ความสนใจอดีตดาวเตะปาแลร์โม่, โวลฟ์บวร์ก และ ลีลล์ รายนี้เช่นกัน แม้พวกเขาจะเพิ่งเซ็นสัญญากับเซนเตอร์ฮาล์ฟอย่าง มัตเตโอ มูซัคชิโอ กองหลังอาร์เจนไตน์มาจาก บียาร์เรอัล  ในลาลีกา สเปน
Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น