News
Loading...

การกลับมาของตำนาน และ ทีมของตำนาน



Steven Gerrard 


"ทีมของผมจะเป็นทีมที่พร้อมจะเล่นด้วยความแข็งแกร่งของร่างกาย ผมเกลียดพวกนักฟุตบอลที่มักจะยืนมองเกม และสำหรับเกมฟุตบอล, หากไม่มีคุณสมบัติด้าน(ความแข็งแกร่งของ)ร่างกาย คุณไม่สามารถแข่งขันได้อย่างเต็มกำลัง""มันเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องจัดวางโครงร่างทีมให้ถูกต้อง ในฐานะนักบอลคนหนึ่ง, ผมเคยเข้าแท็คเกิ้ลผิดพลาดบ่อยมากๆ ขณะที่เล่นดีอย่างเหลือเชื่อไม่กี่ครั้ง"

"คุณต้องเตรียมพวกเด็กๆให้พร้อมสำหรับการเล่่นในระดับสูงสุด และการเล่นในระดับสูงสุดต้องพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจที่กระตือรือร้น มันไม่ใช่แค่เรื่องการแท็คเกิ้ลและลงแข่งขันอย่างเดียว"
"มีความคิดเรื่องการโชว์เทพอยู่ทั่วอคาดิมี่ เด็กๆมากมายคิดว่า (ที่เขาควรจะทำคือ) พวกเขาต้องโชว์การกระดกบอลแบบ Lollipop ให้ได้ 10 ครั้ง หรือไม่ก็ล็อคบอลแบบ Cruyff turns เพื่อให้ตัวเองดูดี (ซึ่งมันไม่ใช่)"

"คือเราต่างชอบนะกับการได้ดูทักษะการเล่นดีๆตื่นตาตื่นใจ ผมรักจะเห็นมันทั้งหมดแหละ แต่การเล่นอีกด้านนึงนั้นก็เป็นอะไรที่สำคัญมาก ผมชอบนักบอลที่เล่นได้อย่างดุดันและเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมแบบ streetwise"

"ผมรู้สึกมั่นใจว่าผมสามารถทำอะไรดีๆได้ และผมกำลังตั้งหน้ารอจะทำมัน ผมไม่ได้ตึงเครียดไปด้วยความประหม่าหวาดกลัว, ผมรู้สึกตึงเครียดเพราะความตื่นเต้นที่จะได้ทำมันละ"
Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น