News
Loading...

คล็อปป์เผยความรู้สึกหลังพ่ายให้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน




คล็อปป์เผยความรู้สึกหลังพ่ายให้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 


Klopp: "‪มีเสียงดนตรีในห้องเเต่งตัวของพวกเขา เเต่ไม่มีในห้องของพวกเรา, เเค่นั้นก็อธิบายได้ทุกอย่างเเล้วล่ะ‬"


Klopp: "ผมเข้าไปคุยกับเหล่านักเตะหลังจากจบเกม ผมบอกพวกเขาว่ามันน่าผิดหวังเหลือเกิน เราทำความผิดพลาดครั้งใหญ่ลงไป นั่นคือสิ่งที่ผมบอกพวกเขา"


"เราจำเป็นที่ต้องจดจำมันวันนี้ว่าการพ่ายเเพ้มันเป็นยังไง จริงๆเเล้วมันก็มีเเพ้มีชนะเสมอเเต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่เเค่ว่า คุณเล่นบอลยังไง เเต่มันคือคุณจะรับมือยังไงกับความพ่ายเเพ้หลังเกมต่างหาก"

"เรามีเวลาประมาณวันครึ่งที่จะเตรียมตัวสำหรับเกมถัดไป เเละฟื้นฟูตัวเองเเละมันยังมีเวลาอีก ประมาณ 1 เดือนก่อนจบฤดูกาล เราจะไม่ยอมเเพ้ ไม่ยอมเเพ้เเน่นอน 100%"

Share on Google Plus

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น